Chính sách bảo hành

Nov, 7th, 2017

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm đồ gỗ nội thất

I/ Quy định về chế độ bảo hành sản phẩm

  • Tất cả mặt hàng do chúng tôi cung cấp được bảo hành miễn phí 24 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
  • Sản phẩm trong thời hạn bảo hành:

+Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
+ Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi.
+ Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế; miễn chi phí nhân công bảo hành.

+ Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành: Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi, sau khi hết thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm. 

  • Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
  • Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành!

 II/ Các mục không nằm trong bảo hành

Công ty cổ phần Home Market sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như: ổ khoá, tay nắm, bản lề, đường rầy, kính…
  • Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.
  •  Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,… Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt... của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili...)  
  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.
  • Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.
  •  Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.
  •  Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc mà không báo về công ty
  • Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột…  sẽ không được bảo hành.
  • Sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.